Tin tức

Chương trình Tư vấn tại Cần Thơ

 

                                     

                                                                 Học sinh tham quan gian hàng của ĐH Duy Tân

Ngày 5/3/2017, trường ĐH Duy Tân tham gia buổi Tư vấn tuyển sinh tại trường Đại Học Cần Thơ  do báo Tuổi Trẻ kết hợp cùng ĐH Cần Thơ tổ chức. Tham gia đợt tư vấn tuyển sinh này có khoảng trên 200 gian hàng của các trường Đại học, Cao đẳng,Trung cấp công lập và ngoài công lập cũng như các Công ty tư vấn du học nước ngoài.

                                     

                                                               Có 7 ngành học trực tuyến để các em lựa chọn

Trong buổi tư vấn, Trường ĐH Duy Tân giới thiệu đến các học sinh cũng như các bậc phụ huynh những thế mạnh của Chương trình Đào tạo Cử Nhân Trực tuyến của Trường với 7 ngành đào tạo là Luật Kinh tế, Ngôn ngữ Anh, QTKD, Xây dựng, Kế toán, Tài chính-Ngân hàng và Công nghệ thông tin. Chương trình Đào tạo trực tuyến này đến nay đã  thu hút số học viên ngày càng đông trong đó phần lớn là những người đang đi làm ở cơ quan, xí nghiệp,…với quỹ thời gian hẹp. Sau 6 khóa đào tạo, tính đến nay đã có gần một ngàn học viên ở Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam tốt nghiệp với tấm bằng Kỹ sư hoặc Cử nhân được Bộ Giáo Dục và Đào tạo công nhận và được xếp lương đại học học tại nơi làm việc.

                                   

                                                                    Tư vấn cho học sinh các chương trình du học

Ngoài Chương trình Đào tạo Đại học hệ từ xa, các chuyên viên của Trường cũng đã tư vấn tại chỗ và phát hàng ngàn tờ rơi để giới thiệu các Chương trình du học của ĐH Duy Tân sang các nước như Hoa Kỳ và Anh Quốc. Bên cạnh học phí rất thấp, tỉ lệ được cấp visa cao, các bạn sinh viên tham gia Chương trình du học này sẽ có rất nhiều sự lựa chọn: 3+1 (3 năm đầu ở VN và năm cuối ở nước ngoài), hoặc 2+2 ( 2 năm đầu ở VN và 2 năm cuối ở nước ngoài) hoặc 1+1+2 (năm đầu ở VN, năm 2 ở trường Cao đẳng cộng đồng và năm 3+4 ở trường Đại học nước ngoài). Ngoài ra, sau khi lấy bằng đại học nước ngoài, các bạn sinh viên sẽ được nhà Trường tại cơ hội để có học bổng học tiếp lên Thạc sĩ và Tiến sĩ ở Hoa Kỳ và Anh Quốc/.