Tin tức

Trường Đại học Duy Tân tổ chức Lễ Tốt nghiệp đợt 2/2023

        Sáng ngày 13/8/2023, tại số 76 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh, Trường Đại Học Duy Tân đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học (đợt 2/2023) cho 76 tân Cử nhân và tân Kỹ sư theo học Chương trình đào tạo trực tuyến các ngành QTKD, Kế Toán, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ Thông tin, và Kỹ thuật Xây dựng. Như vậy, tại khu vực Tp.HCM và các tỉnh phía Nam, trong năm 2023 sau 2 đợt trao bằng đã có 177 học viên tốt nghiệp Chương trình Đào tạo ĐH hệ từ xa của ĐHDT.

        Nhận bằng tốt nghiệp đợt 2 này có 28 học viên (37%) đạt loại giỏi và 47 học viên (46%) đạt loại khá. Tất cả các học viên tham gia Chương trình đã có bằng tốt nghiệp Đai học, Cao đẳng hoặc Trung cấp nghề. Thời gian đào tạo gồm 5 học kỳ (riêng ngành Xây dựng kéo dài 6 học kỳ) và mỗi năm học viên có thể học 3 học kỳ theo hệ tín chỉ.

Đại diện Ban Giám hiệu chụp ảnh lưu niệm cùng các tân Cử nhân và tân Kỹ sư

           Tham dự buổi lễ có PSG.TS Bùi Quốc Tính, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tính toán Kỹ thuật (DTRICE) và TS. Trần Nguyễn Hải, Giám đốc Trung tâm Vật liệu Môi trường và Năng lượng của ĐHDT và Th.S Huỳnh Kim Hoàng, Trưởng Văn phòng đại diện của ĐHDT tại Tp.HCM.

 

PGS.TS Bùi Quốc Tính trao bằng cho Tân Cử nhân ngành Kế toán

TS. Trần Nguyễn Hải trao bằng cho tân Cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh

           Thể hiện niềm vui mừng và phấn khởi lớn lao khi nhận được tấm bằng tốt nghiệp của ĐHDT, một trường Đại học nổi tiếng nằm trong TOP 500 các trường Đại học đứng đầu Châu Á và trong TOP 500 của Thế giới, học viên Võ Văn Tính ngành Ngôn ngữ Anh, hiện đang công tác tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã thay mặt toàn thể các bạn học viên vừa tốt nghiệp bày tỏ lòng biết ơn đối với tập thể Giảng viên và CB-NV của nhà Trường đã hết lòng động viên, nhắc nhở và tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các bạn học viên trong suốt quá trình học tập.

 

Học viên Võ Văn Tính phát biểu tri ân Nhà trường và Thầy Cô.

            Chương trình Đào tạo ĐH trực tuyến của ĐHDT liên tục tuyển sinh trong năm 7 ngành học là: Ngôn ngữ Anh, QTKD, Kế toán, CNTT, Luật kinh tế, Kỹ thuật Xây dựng Tài chính - Ngân hàng. Khóa gần nhất sẽ được khai giảng vào ngày 15/11/2023.

Niềm vui ngày nhận bằng Tốt nghiệp

(Hoàng Hà)