Tin tức

ĐẠI HỌC DUY TÂN TỔ CHỨC LỄ PHÁT BẰNG TỐT NGHIỆP CHO 1.521 TÂN KHOA

Sáng ngày 4/6/2017, tại nhà hát Trưng Vương Tp.Đà Nẵng, trường ĐH Duy Tân đã long trọng tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp cho 1.521 tân Thạc sĩ, Kiến trúc sư, Kỹ sư, Dược sĩ và Cử nhân đại học của năm học 2016-2017. Trong tổng số các tân khoa tốt nghiệp dịp này có 165 Thạc sĩ thuộc 4 chuyên ngành, 37 thủ khoa ngành và 77 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc. Đặc biệt, có 18 sinh viên vừa mới tốt nghiệp với thành tích vượt trội đã được nhà Trường giữ lại để làm việc và tiếp tục cống hiến cho Trường.

TS. Đặng Việt Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Đà Nẵng và Hiệu trưởng, Nhà giáo Ưu tú Lê Công Cơ trao giấy khen và phần thưởng cho các Thủ khoa ngành của ĐH Duy Tân

 

Trong buổi lễ, Anh hùng Lao động, Nhà giáo Ưu tú Lê Công Cơ, Chủ tịch Hội HĐQT kiêm Hiệu trưởng Đại học Duy Tân đã nêu rõ: “Đây là lần thứ 19, Đại học Duy Tân tổ chức phát Bằng Tốt nghiệp cho các em sinh viên. Thời gian học từ 4 đến 5 năm ở trường đại học tuy ngắn nhưng là chặng đường quyết định để các em bắt đầu một hành trình học tập và làm việc mới. Mong rằng những sinh viên tốt nghiệp từ mái trường này luôn ghi nhớ công ơn của gia đình, của cha mẹ, của những người thầy đã hun đúc kiến thức, chắp cánh cho ước mơ nghề nghiệp của các em bay cao. Các em hãy luôn giữ lòng yêu nước, rèn luyện sức khỏe, tạo dựng các kỹ năng sống tốt để trở thành những công dân có ích cho xã hội.”

TS Lê Nguyên Bảo, Phó Hiệu Trưởng, trao bằng Tốt nghiệp cho các tân khoa

 

Nhân dịp này, các doanh nghiệp đã trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc để khích lệ tinh thần học tập của các em. Trong đó, Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Chi nhánh Ông Ích Khiêm - Đà Nẵng trao 10 suất học bổng trị giá 5 triệu/suất và Công ty Cổ phần GLOBAL CYBERSOFT (Việt Nam) trao 2 suất học bổng trị giá 5 triệu/suất. 

 

      Ông Tôn Thất An, phụ huynh của SV Tôn Thất Bình  (thành viên trong đội tuyển Vô địch CDIO Cúp Academy 2016 tại Phần Lan) tốt nghiệp trong dịp này, chia sẻ trong buổi lễ: “Qua gần 23 năm xây dựng, phát triển với nhiều thành tích, giải thưởng danh giá, Đại học Duy Tân đã tạo dựng được niềm tin để phụ huynh chúng tôi gửi gắm con em vào học tập. Chúng tôi rất vui mừng trước kết quả học tập của các cháu và tin rằng sản phẩm nhân lực mà Đại học Duy Tân cung cấp cho xã hội không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn tốt về đạo đức".

 

                                                                                                                             Hoàng Hà