Tin tức

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC NGÀNH XÂY DỰNG, QTKD VÀ NGÔN NGỮ ANH

          Sáng ngày 24/7/2022, tại Quận 3 - Tp.HCM, Trường Đại Học Duy Tân đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học Đợt 1 năm 2022 cho 39 học viên thuộc các ngành Xây dựng, QTKD và Ngôn ngữ Anh. Trong số trên có 3 học viên đạt loại giỏi ( 8%), 31 học viên đạt loại khá (79%) và 13 đạt loại Trung bình khá (13%).

PGS.TS Bùi Quốc Tín trao bằng tố nghiệp cho bạn Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Tân Cử nhân ngành QTKD


          Các học viên tốt nghiệp đợt này này đều đã tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng. Để lấy bằng 2, đối với ngành QTKD và Ngôn ngữ Anh học viên đã trải qua 4 học kỳ, riêng đối với ngành Xây dựng là 5 học kỳ.

 

 

Niềm vui lớn của các Tân Kỹ sư và Tân Cử nhân


          Tất các học viên tham gia Chương trình đạo tạo Đại học Trực tuyến của Đại học Duy Tân vừa mới tốt nghiệp bằng 2 đợt này đều là những người đang đi làm tại các cơ quan, xí nghiệp, trường học,…tại Tp.HCM và các tỉnh trong khu vực. Phương thức học trực tuyến của ĐHDT tỏ ra rất phù hợp với nhiều học viên: học mọi lúc mọi nơi; ít tốn thời gian đi lại; nghe bài giảng trên mạng, mỗi môn học được giảng viên trực tiếp ôn tập một buổi và thi kết thúc học phần tập trung vào cuối học kỳ. Theo qui định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bằng tốt nghiệp đại học theo hệ chính qui và hệ trực tuyến về hình thức hoàn toàn giống nhau và các học viên được học tiếp để lấy bằng Thạc sĩ.

 

 

PGS.TS Bùi Quốc Tín phát biểu tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp

 

 

Rạng rỡ trong ngày nhận Bằng Kỹ sư, Cử nhân

 

Tin và ảnh: VPĐD