Tin tức

Trường Đại Học Duy Tân tổ chức phát bằng tốt nghiệp Đại học (Hệ từ xa) cho học viên các tỉnh thành phía Nam

       Sáng ngày 23/7/2017, tại hội trường Tòa nhà Vietcombank số 79 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, Tp.HCM , trường Đại Học Duy Tân (Đà Nẵng) đã long trọng tổ chức Lễ Phát bằng tốt nghiệp cho 34 Tân Cử nhân (hệ từ xa) theo học các ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán và Tài chính-Ngân hàng. Trong số học viên nhận bằng tốt nghiệp lần này có 8 học viên đạt hạng khá (chiếm tỉ lệ 25%) và 26 học viên đạt  hạng trung bình khá (chiếm tỉ lệ 75%).

 PGS.TS Lê Đức Toàn (Thứ tư từ trái sang) chụp hình lưu niệm cùng các Tân Cử nhân

       Tham dự buổi Lễ Phát bằng có PGS.TS Lê Đức Toàn, Phó Hiệu Trưởng trường ĐH Duy Tân, các giảng viên và toàn thể học viên vừa mới tốt nghiệp trong tháng 6/2017. Phát biểu trong buổi lễ, PGS.TS Lê Đức Toàn đánh giá cao tinh thần cầu tiến, sự kiên trì và quyết tâm học tập của các bạn học viên để đạt được kết quả cao.

Niềm vui rạng rỡ của các Tân Cử nhân

     Tính đến nay, sau 8 năm triển khai, Chương trình Đào tạo Cử nhân Đại học trực tuyến của ĐH Duy Tân đã đào tạo tổng cộng gần 1.000 kỹ sư và cử nhân đại học (Hệ từ xa) cho các tỉnh, thành phía Nam. Hiện Chương trình này tổ chức đào tạo 7 ngành, bao gồm: Quản trị Kinh doanh, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Anh, Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, Kế toán, Công nghệ Thông tin và Tài chính-Ngân hàng. Hầu hết học viên theo học Chương trình này là những người đang làm việc ở các cơ quan, trường học, xí nghiệp,…để nâng cao kiến thức và trau dồi nghề nghiệp chuyên môn.  

Các gương mặt có thành tích tốt nhất của khóa học

           Theo qui định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo, một khi sở hữu văn bằng đại học (hệ từ xa), các học viên sẽ được xếp bậc lương đại học tại cơ quan, đơn vị và được học tiếp tục lên trình độ Thạc sĩ.

 Nụ cười rạng rỡ của các Tân Cử nhân

Truyền thông